quy cách thi công trần thạch cao

Quy cách Thi Công Trần Thạch Cao . Xin giới thiệu những bước cơ bản trong việc lắp đặt và hoàn thiện trần nhà thạch cao để bạn có thể tự thi công hoặc giám sát thi công cho ngôi nhà của mình.
Hệ khung trần nổi: Trần nổi là bộ phận của công trình có tác dụng bao che, cách nhiệt và trang trí nội thất. Hệ thống khung trần nổi sẽ thấy được khung viền phối với tấm trần trước và sau khi công trình hoàn thiện

Hướng dẫn Quy cách Thi Công Trần Thạch Cao lắp đặt và hoàn thiện:

Sau khi hoàn thiện phần mái và trần, cần chuẩn bị các vật liệu và tiến hành theo các bước sau:
Bước 1: Xác định độ cao trần bằng cách lấy dấu chiều cao bằng ống nước nivo, đánh dấu mặt bằng trần. Thông thường nên vạch dấu cao độ ở mặt dưới tấm trần.

Bước 2: Tuỳ thuộc vào loại trần mà ta cố định thanh viền tường bằng búa đinh hay khoan và định khoảng lỗ đinh chốt không quá 300mm.

Bước 3: Phân chia lưới thanh chính bằng việc xác định khoảng cách phù hợp với các điểm ty treo theo khoảng cách đã định và khoảng cách tối đa giữa các điểm treo là 1200mm.


Bước 4: Thanh chính được liên kết với ty zen của điểm treo tạo ra khung dọc Khoảng cách giữa các thanh dọc tối đa là 1000m.

Bước 5: Liên kết các thanh ngang với các thanh dọc (thanh chính) bằng cách gài mép của thanh ngang vào cá của thanh chính.
Bước 6: Lấy mặt phẳng của dàn khung và bắt tấm vào thanh ngang bằng đinh vít. Các mũ vít phải chìm vào mặt tấm. 


Bước 7: Hoàn thiện các mối nối tấm và làm phẳng

                                               

 Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, óc sáng tạo cùng đội ngũ công nhân thi công lành nghề chắc chắn sẽ mang lại dịch vụ thiết kế và thi công trần thạch cao chuyên nghiệp nhất cho quý khách hàng.
Bên cạnh việc sử dụng vật liệu thạch cao phù hợp, việc thi công phải tuân thủ đúng quy trình kỹ thuật cũng là yếu tố quan trọng giúp vách, trần sau khi đưa và sử dụng sẽ được đáp ứng yêu cầu.   Đội thợ thi công trần thạch cao chuyên ngiệp

        Vi Mc Tiêu " Mang V Đp Đến Ngôi Nhà Ca Bn" và Hot Đng Vi Phương Châm "Cht Lượng Tt, Giá Cnh Tranh, Dch V Hoàn Ho Chuyên Nghip". Hãy liên h vi chúng tôi đ có nhng dch v và sn phm tt nht.
                                     " NAM NGC UY TÍN QUÝ NHƯNGC "
           
LiênHệ :NguyễnTrường
Mobile :0975.584.687
Email :vatlieuhoanthiennamngoc@gmail.com
Website: 
http://tranthachcaonamngoc.blogspot.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment
Copyright © 2015. Dịch vụ sửa nhà Nam Ngọc - Quản Trị website : Nam Ngọc Dịch vụ sơn sửa nhà