Giá Làm Trần Thạch Cao Tại Hà Nội



                                             Giá làm trần thạch cao tại Hà Nôi                        
          Lời đầu tiên đội thợ Nam Ngọc xin gửi lời chào trân trọng tới quý khách hàng, trần thạch cao có nhiều ưu điểm trong việc phát huy vẻ đẹp kiến trúc, tạo không gian nội thất toát lên vẻ sang trọng.
                                                                



         Trên thị trường Hà Nội có rất nhiều công ty làm trần vách thạch cao và mỗi công ty đều có một mức giá tiêu chuẩn. Các bạn cũng biết để thành nập một công ty thì chi phí đầu tư khá lớn, các chi phí vận hành và quản lý, vậy nên mức giá thi công được tính cho toàn bộ các chi phí đó.
                                                                      


        Còn với chúng tôi một đội thợ được thành lập từ những anh em gắn bó với nhau trong nghề , tự tay làm những công việc nhỏ nhất, nên mức giá làm trần, vách thạch cao nói riêng và dịch vụ của chúng tôi nói chung sẽ làm quý khách hài lòng. Để tránh việc tranh cãi và phá giá thị trường hàng loạt ở đây chúng tôi không đưa ra mức giá của đội thợ Nam Ngọc . Qúy khách  hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chuyên nghiệp, miễn phí về trần thạch cao.

        Qúy khách cũng lên lưu ý với các mức giá quá thấp so với thị trường, bởi cái gì cũng có giá của nó, việc cắt xén vật liệu, sử dụng vật liệu kém chất lượng cũng không có gì là xa lạ cả.
       Nam Ngọc luôn phấn đấu mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất mà giá cả hợp lý nhất.  
  Liên Hệ : Nguyễn Trường
Mobile : 0975.584.687
Email : vatlieuhoanthiennamngoc@gmail.com
Website: http://tholamtranthachcaotaihanoi.blogspot.com/



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment
Copyright © 2015. Dịch vụ sửa nhà Nam Ngọc - Quản Trị website : Nam Ngọc Dịch vụ sơn sửa nhà